CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA3.3

http://lilama3-3.vn


LILAMA 3.3: Vượt khó để phát triển

Được thành lập năm 2010 trong giai đoạn nền kinh tế trong nước và thế giới bắt đầu có những dấu hiệu khủng hoảng nhưng bằng sự sáng tạo, bản lĩnh, nhanh nhậy trong quản lý, Công ty cổ phần Lilama 3.3 đã từng bước vượt qua khủng hoảng và phát triển.
LILAMA 3.3: Vượt khó để phát triển

Được thành lập năm 2010 trong giai đoạn nền kinh tế trong nước và thế giới bắt đầu có những dấu hiệu khủng hoảng nhưng bằng sự sáng tạo, bản lĩnh, nhanh nhậy trong quản lý, công ty cổ phần Lilama 3.3 đã từng bước vượt qua khủng hoảng và phát triển.

 

 

 

 

Với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, gia công chế tạo và lắp đặt các cấu kiện kim loại, kết cấu thép cho các công trình dân dụng và công nghiệp… năm 2012 đơn vị phấn đấu doanh thu đạt 218, 5 tỷ đồng, tăng 309% so với 2011, nộp ngân sách 8,7 tỷ đồng, thu nhập bình quân 4,2 triệu người/tháng.

Để thực hiện điều này, công ty tập trung kiện toàn bộ máy quản lý; quy hoạch mặt bằng sản xuất, hoàn thiện công tác khoán và giao khoán nội bộ để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, cải tiến hợp lý hóa sản xuất; đẩy mạnh thu hồi vốn, quản lý chặt chẽ vật tư trang thiết bị, dụng cụ thi công, đổi mới quản trị doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả; phân khúc thị trường, lựa chọn các đối tác, khách hàng và dự án trọng điểm có tính thanh khoản cao hoặc các dự án với đối tác nước ngoài. Xác định nhân lực quyết định thành công, đơn vị sẽ cải cách chế độ tiền lương, thu hút lực lượng lao động có tay nghề cao về làm việc. Đào tạo cán bộ, kỹ sư và công nhân theo tiến độ chung của công việc yêu cầu…

Tuy mới thành lập nhưng đơn vị đã tham gia chế tạo, lắp đặt thiết bị và kết cấu thép cho nhiều dự án công trình trọng điểm như: nắp hầm hàng xuất khẩu, xi măng Công Thanh, Kết cấu thép Cầu Nhật Tân, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng I, Nhà máy gang thép Thái Nguyên…

Tác giả bài viết: VINADES

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây